Fluid Audio giới thiệu Image 2 Studio Monitors
Luôn nỗ lực những cách tiếp cận mới trong các thiết kế màn hình phòng thu tích cực, Fluid Audio, công ty do Kevin Zuccaro (JBL, M-Audio, Avid) thành lập vừa giới thiệu một sản phẩm thú vị. Sau 3 năm nghiên cứu, Fluid Audio đã giới thiệu Image 2, một thiết
Các loa Fluid Audio Image 2 Studio monitor mới có thể cung cấp hình ảnh đáng kinh ngạc, đáp ứng tần số, đầu ra, độ méo thấp và độ sâu trường ảnh. Nó sử dụng hai loa trầm 8 “bên hông, một loa trầm hình nón nhôm tùy chỉnh 5” và một loa tweeter AMT 1,7 “mới được phát triển, mỗi loa được cấp nguồn bởi kênh Class-D riêng, với một mô-đun 2x225W cho các trình điều khiển âm trầm, 150W cho âm trung và 75W cho trình điều khiển AMT.
Về cơ bản, vì Fluid Audio Image 2 Studio là monitor 2 trong 1, nó mang lại phản ứng toàn dải để trộn và làm chủ, đồng thời cung cấp chế độ mixcube giúp quay số ở mức thấp và trung cho nhiều thiết bị “thử thách âm trầm”. Nó cũng giúp điều chỉnh độ cân bằng tổng thể, độ sâu, giọng hát và tạo ra âm thanh kickdrum. Quan trọng hơn, Fluid xác nhận rằng Image 2 monitor được phát triển như một nền tảng. Một cổng USB cho phép tải thêm các bản cập nhật lên Hình ảnh 2, bao gồm khả năng tải các đường cong bù và hỗ trợ hiệu chỉnh phòng trên bo mạch trong tương lai.
Các màn hình có thể được đặt với loa tweeter AMT ở trên hoặc đảo ngược với dải trung ở trên cùng. Các loa trầm âm trầm lồng vào nhau siêu dài 8 “đối lập kép giúp cải thiện độ ổn định của thùng loa ở mức âm lượng cao hơn và cung cấp băng thông mở rộng (+/- 4.6dB 28Hz-20kHz; +/- 2.0dB 80Hz-20kHz). Thiết kế thùng kín cung cấp một tự nhiên cuộn lại, thiếu “âm trầm” và ít khả năng xảy ra tương tác tần số không mong muốn với phòng, có nghĩa là các màn hình này ít nhạy cảm hơn với vị trí. Nẹp gắn bên cho phép các giá đỡ sàn Sound Anchor và hệ thống treo gắn trần trong các hệ thống đa kênh hoặc chìm .
Fluid Audio được thành lập bởi kỹ sư loa, nhạc sĩ và người đam mê thu âm Kevin Zuccaro. Bắt đầu với công việc đầu tiên của mình tại JBL vào năm 1990, Kevin đã phát triển niềm đam mê với âm thanh và học cách phát triển loa từ đầu. Làm việc trên trình điều khiển loa, hệ thống hi-fi và các dự án rạp chiếu phim đã mang lại cho anh ấy một cách tiếp cận toàn diện về thiết kế loa, tuy nhiên anh ấy sẽ luôn về nhà vào buổi tối, chơi guitar và tập trung vào niềm đam mê thực sự của mình: Tạo ra âm nhạc và các công cụ chuyên nghiệp sẽ giúp anh ấy làm cái này. Anh có cơ hội tại Cerwin-Vega vào năm 1998, làm việc trên các sản phẩm hi-fi cũng như PA di động, nhưng phải đến khi đến M-Audio vào năm 2005, anh mới bắt đầu tập trung hoàn toàn vào các màn hình phòng thu được hỗ trợ. Quản lý toàn bộ phân khúc màn hình cho Avid, anh ấy có quyền tự do thiết kế và lồng tiếng cho tất cả các màn hình M-Audio, và học cách tích hợp chúng tốt hơn vào quy trình làm việc tại studio. Rời M-Audio vào năm 2011, Kevin sau đó thành lập Fluid Audio