Chính sách đổi trả hàng
Chính sách đổi trả
1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: Trước khi gửi hàng cho khách hàng chúng tôi sẽ quay lại video tình trạng sản phẩm. Ngay từ khi khách hàng nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ khách hàng phải báo lại cho chúng tôi ngay để đối chiếu với đơn vị vận chuyển hoặc người giao nhận. Nếu khách hàng nhận sản phẩm mà không thông báo trong vòng 1 giờ đồng hồ thì chúng tôi không chịu trách nhiệm.
- Thời gian gửi chuyển đổi trả sản phẩm: trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận sản phẩm tùy thuộc vào tình trạng hàng hóa nhà cung cấp và tịnh trạng hàng hóa lúc nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi.
3. Lưu Ý: Đối với các sản phẩm khuyến mại hoặc khách hàng mua hàng trong thời gian bán sale off sản phẩm và đã sử dụng. Nếu khách hàng muốn trả lại sản phẩm nếu sản phẩm không lỗi mất mát phụ kiện hay trầy xước đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn chúng tôi thu lại với giá trị 50% giá khách hàng mua tại thời điểm đó.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 077 789 1991