Chính sách vận chuyển

Pro Sound Việt Nam 1 năm trước 483 lượt xem

Chính Sách Vận Chuyển

MỤC ĐÍCH:

Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại PRO SOUND Việt Nam.

PHẠM VI ÁP DỤNG:

2.1 Đối tượng áp dụng:

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm Âm thanh, loa, Amplifier, Vang Số, Micro….. Do PRO SOUND Việt Nam Nhập Khẩu và phân phối.

2.2 Khu vực áp dụng:

- Giao nhận miễn phí các khu vực sau: Thành phố Hà Nội với giá trị đơn hàng từ 50tr trở lên.

- Đối với các tỉnh khác sẽ tính theo đơn vị vận chuyển và khách hàng chọn hình thức vận chuyển ( Báo giá trước khi giao hàng).

- Đối với các trường hợp đặc biệt như chuyển hàng qua nước ngoài thì mức chi phí sẽ được áp dụng do đơn vị vận chuyển và hình thức vận chuyển.

NỘI DUNG:

3.1 Dịch vụ giao nhận sản phẩm:

  • PRO SOUND Việt Nam thực hiện dịch vụ giao nhận miễn phí tận nhà cho khách hàng ở các khu vực được quy định tại mục 2.2  với các đơn hàng trị giá từ 50.000.000 đồng trở lên.
  • Tại Hà Nội: do có địa bàn rộng, PRO SOUND Việt Nam sẽ giao hàng trong vòng 5 giờ nếu phạm vi giao hàng ≤15km tính từ Showroom. Nếu sản phẩm cồng kềnh cần giao hàng bằng xe tải (Hệ thống âm thanh, Loa subwoobfer, hoặc đơn hàng nhiều sản phẩm..) thì PRO SOUND Việt Nam sẽ giao hàng trong ngày.
  • Tại tỉnh thành khác: PRO SOUND Việt Nam sẽ giao hàng cho các đơn vị vận chuyển trong vòng 12h kể từ khi nhận được đơn hàng của khách hàng.
  • Đơn hàng mua Online: sẽ được giao hàng trong vòng 2 giờ nếu phạm vi giao hàng ≤15km tính từ Showroom, áp dụng với các đơn hàng có giá trị từ 5.000.000 đồng trở lên và áp dụng cho tất cả các mặt hàng.
  • Đối với các đơn hàng có phạm vi giao hàng từ 30km đến >100km, nhân viên bán hàng sẽ trực tiếp thỏa thuận thời gian giao hàng và phí vận chuyển với khách hàng.
  • Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.
  • Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 21h30 tất cả các ngày trong tuần.

3.2 Dịch vụ lắp đặt sản phẩm:

  • ng ty thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.
  • Khách hàng sẽ thanh toán chi phí ng lắp đặt, vật tư sử dụng thực tế theo "Bảng giá cung cấp vật tư, dịch vụ giao nhận, lắp đặt" trên báo giá khi đưa ra cho khách hàng. Sau khi khách hàng đã được hưởng tất cả các hình thức khuyến mại của ng ty tại thời điểm mua hàng.
  • Trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt/ sản phẩm (đối với thiết bị hệ thống âm thanh): Khách hàng tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng…
  • PRO SOUND Việt Nam chỉ cài đặt các thông số kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng vận hành thiết bị cho khách hàng sau khi lắp đặt và bàn giao sản phẩm. PRO SOUND Việt Nam chỉ hỗ trợ cài đặt đấu nối sản phẩm liên quan đến hệ thống của âm thanh ngoài ra chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các sản phẩm khác của khách hàng, nếu có khách hàng cần trao đổi và đàm phán trước khi chúng tôi hỗ trợ nếu xảy ra lỗi phát sinh khách hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận :

Prosound chịu trách nhiệm hoàn toàn về chứng từ nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa đối với các đơn vị tổ chức cung ứng dịch vụ logistics.

Lưu ý: Đối với sản phẩm Loa – Vang Số - Amplifier: Khi khách hàng mua loa sẽ chưa kèm theo giá treo và jack kết nối. Vang số và Amplifier sẽ chưa bao gồm dây kết nối tín hiệu theo quy định chung của tất cả nhà cung cấp. Chúng tôi cung cấp và ghi rõ báo giá phần phụ kiện trên mục báo giá sản phẩm cho khách hàng..