TASCAM US-144

Soundcard thu âm giá rẻ cho Home Studio

Giao hàng tận nơi

Hàng đang có sẵn. Chúng tôi sẽ bắt đầu giao hàng sau khi giao dịch thành công từ 1-3h.

Giá bán lẻ

2,200 ,000 đ

Giá khuyến mãi

2,200,000 đ

Hỗ trợ công nghệ

Bảo hành tùy chọn

Tình trạng sản phẩm Hàng mới

2,200 ,000 đ

( VAT: +10% )

TASCAM US-144

Việc lựa chọn các giao diện USB 2.0 mở rộng với sự ra mắt của các mẫu xe mới của TASCAM.
 
Cho đến gần đây, đã có tương đối ít USB 2.0 giao diện âm thanh có sẵn cho nhạc sĩ (Roland là một trong số rất ít nhà sản xuất với bất kỳ trên cung cấp), nhưng tình hình này cuối cùng có vẻ như được thay đổi, với các mô hình mới từ Emu và TASCAM mới nổi trong những tháng gần đây. Vẫn còn không có gì sai với USB 1.1, nhưng đối với những ai muốn hơn hai kênh 24-bit audio / 96kHz, lượng băng thông rộng của USB 2.0 là bắt buộc.
 
 Soundcard thu âm TASCAM US144  cả hai tính năng phẳng ống giống như casework kim loại mà có vẻ rất chắc chắn, và đúc cuối má (màu đen cho US144 và trắng cho các US122L). Họ cũng là USB-powered, mà sẽ làm cho họ phổ biến với các chủ sở hữu máy tính xách tay những người không muốn vào giỏ hàng xung quanh thêm một nguồn cung cấp điện. Các giao diện cả hai môn thể thao khác thường phẳng, nút bấm quay cao su mà chỉ là một vài milimét tự hào về trường hợp kim loại, vì vậy bạn phải xoay chúng bằng các đầu ngón tay của bạn, chứ không phải như bạn làm một bàn xoay. Tôi tìm thấy một số trong số họ dễ dàng để quay với một đầu ngón tay, trong khi những người khác là cứng hơn và yêu cầu hai ngón tay để di chuyển. Tôi nghi ngờ rằng một số người sẽ thực sự thích những, trong khi những người khác thực sự sẽ không thích họ!
 
Các Ins & Outs
 
Cả hai giao diện cung cấp hai kênh đầu vào tương tự, mỗi trong số đó cung cấp một đầu vào mic cân bằng XLR và một phần tư inch jack vào không cân bằng. Bạn có thể cắm vào hai mics, hai tín hiệu dòng cấp, hoặc một trong mỗi người, nhưng bạn không thể sử dụng đầu vào mic và dòng trên một kênh duy nhất cùng một lúc.
 
Có tùy chọn công suất ảo toàn cầu (không có điện áp quy định) cho các đầu vào mic, trong khi một trong hai đầu vào dòng cấp cũng cung cấp một trở kháng đầu vào cao switchable, làm cho nó lý tưởng cho việc cắm vào một cây guitar điện hoặc bass mà không mất tần số cao. Cả hai yếu tố đầu vào có kiểm soát được quay riêng của họ, cùng với một tri-màu LED tín hiệu / quá tải hữu ích mà tỏa sáng màu xanh lá cây với mức độ đầu vào chấp nhận được, chuyển sang màu vàng vào khoảng 2dB dưới clipping, và màu đỏ ở bên dưới 1dB clipping.
 
Soundcard thu âm TASCAM US144 & amp; Dụng bao gồm kết nối US122LThe US144 của (top) hai đầu vào mic XLR, hai đầu vào dòng, một chuyển đổi cho trở kháng cao, và một jack cắm đầu ra headphone trung ương, cộng (dưới cùng) một cổng USB, đồng trục kỹ thuật số I / O, MIDI I / O, và âm thanh stereo đầu ra tương tự trên kết nối phono. Các 122L mất kỹ thuật số I / O nhưng là tương tự nhau.
Dụng bao gồm kết nối của US144 (top) hai đầu vào mic XLR, hai đầu vào dòng, một chuyển đổi cho trở kháng cao, và một jack cắm đầu ra headphone trung ương, cộng (dưới cùng) một cổng USB, đồng trục kỹ thuật số I / O, MIDI I / O, và âm thanh stereo đầu ra tương tự trên kết nối phono. Các 122L mất kỹ thuật số I / O nhưng là tương tự nhau.
Các US144 và 122L đều cung cấp một cặp đầu ra tương tự không cân bằng trên ổ cắm phono, có nghĩa là rất nhiều nhạc sĩ sẽ phải mua hoặc tạo nên đặc biệt phono-to-jack hoặc phono-to-XLR dẫn để cắm các giao diện vào họ loa trợ (mặc dù bạn sẽ không cần phải mua một máy trộn để làm điều này, như tuyên bố trong một tạp chí khác!). Ngoài ra còn có MIDI In và Out ổ cắm, cộng với 2.0 / 1.1 port cần thiết để kết nối USB giao diện cho máy tính của bạn, bằng cách sử dụng cáp USB 1.5 mét cung cấp.
 
Một núm xoay cho phép bạn kiểm soát các Mix Monitor giữa tín hiệu đầu vào và xem lại máy tính tín zero độ trễ ", và cũng có một công tắc Mono liên quan, đó là tiện dụng nếu, ví dụ, bạn đang ghi âm một giọng hát và nhạc cụ cùng một lúc thông qua hai đầu vào kênh và muốn theo dõi họ như là một tín hiệu mono chứ không phải một trong mỗi tai của tai nghe của bạn, hoặc muốn kiểm tra các vấn đề pha giữa hai tín hiệu microphone.
 
Hai mẫu xe cuối cùng bắt đầu phân kỳ vào thời điểm này: nơi US122L rẻ cung cấp một điện thoại duy nhất / Line Out kiểm soát mức độ quay, việc US144 cung cấp các điều khiển riêng biệt cho Line Out và điện thoại, cộng với một đầu vào kỹ thuật số có thêm đồng trục và đầu ra.
 
Hai gói sản phẩm được hoàn thành bởi những khả năng Cubase LE sequencer (Mac / PC), cung cấp 48 bản nhạc audio, 64 bản nhạc MIDI, hai nhạc cụ VST và bốn VST plug-ins chèn mỗi kênh, cộng với ReWire hỗ trợ 2,0; và một bản sao của Gigastudio 3.0 LE (chỉ máy tính), có 64 tiếng và 16 kênh MIDI. Cuối cùng, có một hướng dẫn in 28 trang, trong đó là được viết tốt và hữu ích, với mô tả tốt của tất cả các tính năng và những gì họ làm, thông tin chi tiết của driver và phần mềm cài đặt, hướng dẫn về làm thế nào để kết nối tất cả mọi thứ lên, một giới thiệu ngắn gọn để sử dụng Cubase LE, và thậm chí một phần khắc phục sự cố.
 
Giới thiệu tóm tắt Spec kỹ thuật
Tỷ lệ mẫu: 44.1, 48, 88.2 và 96 kHz từ đồng hồ nội bộ.
Mic đầu vào / Guitar / Line: một XLR cân bằng với chuyển đổi công suất ảo toàn cầu và một không cân bằng ¼ inch cụ dòng jack với switchable 1M (omega) trở kháng, để sử dụng guitar.
Đầu ra tương tự: hai ổ cắm phono không cân bằng ở -10dBV mức danh định, với mức độ kiểm soát tương tự; đầu ra tai nghe (với điều khiển độ tương tự riêng biệt trên mô hình US144 chỉ).
Kỹ thuật số I / O: S / PDIF In và Out lên tới 24-bit / 96kHz vào phono đồng trục (US144 chỉ); MIDI In và Out.
Signal / Noise Ratio:> 96dBA đầu vào,> đầu ra 100dBA.
Tần số đáp ứng: không ghi.
THD + Noise: 0,006 phần trăm đo tại 1kHz.
Bắt cắm Trong
 
Các trình điều khiển cho các giao diện hỗ trợ cả Windows XP SP2 và Mac OS 10.3.9, nhưng như thường lệ tôi bỏ qua các phiên bản trình điều khiển được cung cấp trên kèm CD-ROM và tải về các phiên bản mới hơn của Windows XP trực tiếp từ trang web TASCAM, nơi tôi cũng nhận thấy một bản cập nhật firmware mới.
 
Tôi tìm thấy cài đặt các trình điều khiển, phần mềm Control Panel và các firmware mới đơn giản, và cũng có chút để nói về các phần mềm điều khiển, vì hầu hết các điều khiển hữu ích là những phần cứng trên đơn vị mình. Trong phần mềm có đơn giản là một sự lựa chọn tự động hoặc nội bộ cho Clock Source, S / PDIF và AES / EBU tùy chọn định dạng cho ra kỹ thuật số, và một drop-down 'Performance Audio' danh sách mà bạn có thể thay đổi bộ đệm / cài đặt độ trễ.
 
TASCAM là không bình thường trong việc không cung cấp đọc-outs của kích thước bộ đệm hoặc giá trị độ trễ, thích đặt tên chúng là cao nhất, cao, bình thường, thấp, và thấp nhất giá trị độ trễ. Tuy nhiên, thử nghiệm của tôi cho thấy rằng các thiết lập mặc định bình thường là trong thực tế 256 mẫu (độ trễ trên danh nghĩa 6ms tại một tỷ lệ mẫu 44.1kHz), trong khi những người khác là 1024, 512, 128 và một bất thường 49 mẫu (1.1ms độ trễ 44.1kHz).
 
Trong sử dụng
 
Các US144 và US122L cả hai sử dụng chip chuyển đổi AKM cùng và âm thanh giống hệt nhau. Giao diện Emu 1820M của tôi có vẻ khá sạch sẽ hơn và tập trung trong một so sánh, dù vậy, hai giao diện TASCAM cung cấp chất lượng âm thanh tốt cho giá cả, và kết quả đầu ra headphone của họ, trong khi không ồn ào như một số người, nên cung cấp khá đủ khối lượng cho hầu hết các mục đích. Đáp ứng tần số các giao diện ', được đo bằng âm thanh Analyser RightMark, cũng là khá tốt, với điểm -0.5dB tại 9Hz và 33kHz (với tỷ lệ lấy mẫu 96kHz). Việc đo độ ồn nền của -101dBA, trong khi cao hơn so với một số giao diện hiện đại khác (mà thường -105dBA hoặc tốt hơn) một chút, là hoàn toàn phù hợp cho hầu hết các mục đích.
 
TASCAM quảng cáo các US144 và US122L như dễ sử dụng, và các phần mềm Control Panel chắc chắn hỗ trợ cho tuyên bố này.
TASCAM quảng cáo các US144 và US122L như dễ sử dụng, và các phần mềm Control Panel chắc chắn hỗ trợ cho tuyên bố này.
Chuyển đến hiệu suất trình điều khiển ASIO, trong 4 / SX3 cửa sổ Device cài Cubase, độ trễ 'thấp' của TASCAM (128 mẫu, cho một độ trễ danh nghĩa 2.9ms đệm 44.1kHz) đã được công bố bởi các trình điều khiển TASCAM là có một độ trễ đầu vào của 4.86ms , có nghĩa là 'extras' hơn và trên các 2.9ms của bộ đệm phần mềm số một mình để một 2ms rất hợp lý (thông thường, giao diện PCI thêm giữa 1ms và 1.5ms, trong khi tôi đã đo khác giao diện USB 2.0 ở gần 2ms ).
 
Như tôi đã đề cập trong đánh giá của tôi của 0404 giao diện USB Emu, trong số ra tháng năm 2007 của Sound On Sound, hầu hết các nhà sản xuất USB và Firewire giao diện kết hợp bộ đệm thêm vào phía đầu ra để đảm bảo khả năng chơi mượt. Trong trường hợp của US144, đầu ra độ trễ Cubase được tuyên bố là 17.23ms (14.3ms của 'phụ' đệm trong 2.9ms của bộ đệm phần mềm), cao hơn so với bất kỳ giao diện khác đáng kể Tôi đã đo đến nay ; Emu 0404 USB, ví dụ, có sản lượng hằng 'extras' trên tất cả các kích thước bộ đệm của chỉ 4.9ms. Con số TASCAM của 4.86ms cho độ trễ đầu vào và đầu ra 17.23ms cho độ trễ với thiết lập "thấp" của họ đã được xác nhận bởi các thử nghiệm Utility Centrance Latency, mà đo lường khứ hồi cho đầu vào cộng với đầu ra độ trễ đo 22.4ms (4.86ms cộng 17.23ms tổng số 22,1 Cô).
 
Những người muốn chơi synths mềm trong thời gian thực là khó có thể satisifed bởi một độ trễ phát lại của 17ms, do đó, sau đó tôi chuyển sang 'thấp' ASIO thiết lập độ trễ TASCAM và không có vấn đề glitching âm thanh trên máy tính mới của tôi, mặc dù điều này đã đẩy các CPU chi phí quản lý lên một chút, như sẽ được mong đợi với một bộ đệm phần mềm chỉ 49 mẫu (1.1ms 44.1kHz). Lần này, các đầu vào và đầu ra độ trễ báo cáo là chỉ 3.9ms và 4.9ms tương ứng, con số khoảng khẳng định trong thế giới thực tại 9.3ms trong tổng (và ngụ ý rằng các tính năng bổ sung đầu vào và đầu ra là bây giờ 2.8ms và 3.8ms tương ứng). Tôi đã không phải trước đó đi qua một Firewire hay USB audio mà thay đổi 'extras' của nó theo cách này, nhưng miễn là bạn nhận thức được rằng độ trễ phát lại là cao hơn đáng kể hơn bạn có thể mong đợi cho tất cả nhưng "thấp nhất" độ trễ thiết lập, nó không gây ra bất kỳ vấn đề.
 
Cuối cùng, sử dụng tiện ích Miditest Tôi đo hiệu năng loopback MIDI tại 2.4ms, cao hơn 1ms của hầu hết các giao diện PCI đáng kể, nhưng trong cùng một khu vực như của các giao diện USB 2.0, và tốt hơn so với các cổng MIDI tìm thấy trên hầu hết các Firewire giao diện âm thanh.
 
Kết luận
 
Nhạc sĩ đã chờ đợi một thời gian dài cho một sự lựa chọn rộng lớn hơn của giao diện USB 2.0, và hai từ TASCAM cung cấp một tập hợp rất hữu ích của chức năng cho giá tương ứng của họ. Là gồ ghề và USB-powered, họ sẽ không có nghi ngờ kháng cáo cho chủ sở hữu máy tính xách tay, và đặc biệt là những người không có tùy chọn tạo năng lượng cho một giao diện âm thanh từ cổng Firewire bốn chân được tìm thấy trên phần lớn các mô hình máy tính xách tay PC.
 
Mặc dù vượt qua bởi đó của một số mô hình cạnh tranh, chất lượng âm thanh của hai giao diện cũng là một cách dễ dàng đủ tốt cho hầu hết các ứng dụng ghi âm, và sự bao gồm của cả Cubase LE và Gigastudio 3.0 LE trong gói sẽ giữ cho nhiều nhạc sĩ hạnh phúc trong một thời gian đáng kể. Thị trường Mỹ TASCAM 144 và US122L là "dễ dàng và giá cả phải chăng", và tôi nghĩ rằng công ty đã đạt được hai mục tiêu này rất tốt.

Thông số kỹ thuật

Thư viện hình ảnh TASCAM US-144

Phụ kiện gợi ý

Viết đánh giá của bạn

Xem tất cả 0 đánh giá

Viết đánh giá của bạn

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn

Nếu cần hỗ trợ - tư vấn hay bất kì thắc mắc nào về cài đặt hoặc sử dụng thiết bị , đừng ngại , hãy gọi cho chúng tôi

Liên hệ với chúng tôi 08.6260.8568