RME FIREFACE 802

RME fireface 802 là phiên bản cải tiến từ huyền thoại RME fireface 800 với rất nhiều những ưu điểm vượt trội và tiện lợi.

Giao hàng tận nơi

Hàng đang có sẵn. Chúng tôi sẽ bắt đầu giao hàng sau khi giao dịch thành công từ 1-3h.

Giá bán lẻ

39,000 ,000 đ

Giá khuyến mãi

39,000,000 đ

Hỗ trợ công nghệ

Bảo hành tùy chọn

Tình trạng sản phẩm Hàng mới

39,000 ,000 đ

( VAT: +10% )

RME FIREFACE 802

Tổng quan
Connectivity
  • 30 Input / 30 Output channels
  • 12 x Analog I/O
  • 4 x Mic/Instrument Preamp
  • 1 x AES/EBU I/O
  • 2 x ADAT I/O (or 1 x ADAT I/O plus 1 x SPDIF I/O optical)
  • 1 x Word Clock I/O
  • 1 x MIDI I/O
  • FireWire or USB operation
  • TotalMix FX
  • optional: Advanced Remote Control

Fireface 802 là một sản phẩm của hãng  RME Germany  danh tiếng được phát triển dựa trên huyền thoại Fireface 800. 60 kênh âm thanh, tiền khuyếch đại micro cao cấp, converter ADA là chuẩn mực đỉnh cao với nhiều kĩ sư âm thanh, độ phân giải full HD 192khz và cải tiến thêm hàng loạt chức năng khác:

Hoạt động độ trễ cực thấp với USB hoặc FireWire, kết hợp với sự ổn định của driver RME huyền thoại. Chức năng triệt tiêu Jitter, full chức năng và điều khiển độc lập với từng kênh input và output.Chức năng DigiCheck và phân tích toolbox,hoạt động trên cả win và mac.

Chức năng TotalMix FX của RME, điều khiển bởi hai DSP mạnh mẽ, với EQ tích hợp, Dynamics và các hiệu ứng Reverb / Echo độ phân giải lên lên đến 192 kHz, thêm nữa là tích hợp chức năng điều khiển monitoring.

Các tính năng thiết lập toàn diện cũng bao gồm các tùy chọn chế độ tương thích và hoạt động  TotalMix FX cho iPad-ứng dụng của RME để điều khiển Fireface 802 full mọi chức năng từ iPad, mà không cần kết nối bất cứ máy tính nào. Rất trực quan và dễ dàng sử dụng ứng dụng bao gồm đo âm lượng cho tất cả 90 kênh cộng với các bus effect, giao diện có thể tùy chọn, và kiểm soát độc lập, đầy đủ tất cả các tính năng cho tất cả các kênh.

Các Fireface 802 là một giải pháp tuyệt vời cho một studio chuyên nghiệp, một studio toàn diện, tất cả trong một. Một interface được thiết kế cho những người dùng khó tính nhất,cho hoạt động ổn định và độ trễ cực thấp. RME luôn là vậy,chuẩn mực của sự hoàn hảo trong chất lượng.

Các kênh Inputs and Outputs

RME Fireface 802 cung cấp 60 kênh âm thanh : 30 input and 30 output.

Tất cả các kênh có thể sử dụng đồng thời. 12 kênh analog và 18 kênh digital,tất cả 30 kênh có thể record đồng thời.

Số  kênh với Sample rate tương ứng:

Sample Rate Analog AES/EBU ADAT Total In/Out
44.1/48 kHz 12/12 2/2 16/16 30/30
88.2/96 kHz 12/12 2/2 8/8 22/22
176.4/192 kHz 12/12 2/2 4/4 18/18
Overview Analog I/O

Back:

  • Inputs 1-8 (TRS - balanced)
  • Outputs 1-8 (TRS – balanced)

Front:

  • Inputs: 9-12 (XLR/TS Combo – balanced/unbalanced)
  • Outputs: 9/10, 11/12 - Phones (TRS - Stereo, unbalanced)

Các kênh Analog I/O

RME Fireface 802 Bao gồm 12 analog I/Os.

12 Inputs . 8 balanced TRS phía sau và 4 XLR inputscvới  Mic/Instrument preamps ở phía trước.

12 Outputs :  8 kênh balanced TRS phía sau. Phia trước với 2 cổng headphone stereo cho âm lượng lớn và trở kháng cao  (playback kênh 9/10 and 11/12).

Chất lượng âm thanh: . Giống như các phiên bản RME  trước Fireface 802 kết hợp thiết kế mạch analog tuyệt vời với công nghệ chuyển đổi kỹ thuật số mới nhất. Tất cả các kênh TRS & XLR I / O và headphone balanced cho ra âm thanh với độ noise và độ méo cực thấp. Triết lí sản xuất bộ chuyển đổi converter ADA và Preamp của RME là họ không thêm hoặc loại bỏ bất cứ điều gì từ các nguồn tín hiệu mẫu, mà  sẽ tái tạo gần như nguyên vẹn nguồn âm thanh đó.

Được trang bị với độ trễ thấp và bộ chuyển đổi conveter công nghệ mới nhất, tất cả các kênh  I / O hoạt động với độ phân giải lên đến 192 kHz và đạt ngưỡng cường độ âm lượng  118 dBA - thậm chí cả đầu ra headphone-bạn sẽ không phải đắn đo về trở kháng headphone của bạn là bao nhiêu.

Do công nghệ triệt tiêu jitter hiệu quả của nó, Steady_Clock cao RME của đảm bảo tốt trong mọi tình trạng converter và thời gian chuyển đổi, ngay cả khi ép xung với một nguồn tín hiệu số từ bên ngoài.

Định mức đầu vào và đầu ra được tùy chỉnh thành các mức: -10 dBV, +4 dBu, HiGain (tương đương với 2 dBV, 13 dBu và 19 dBu cho đầy đủ quy mô kỹ thuật số).

 

Preamps  cho microphone và bộ chuyển đổi ADA độ trễ thấp:

 Tiền khuyếch đại. cho Micro và dụng cụ với độ trễ chuyển đổi thấp. 802 có bốn tiền khuyếch đại(preamp) –high transparents , bộ chuyển đổi ADA  độ trễ thấp.

Microphone và  tiền khuyếch đại của RME Fireface 802 sử dụng công nghệ cổ điển của OctaMic II, một preamp cao cấp cho nhu cầu âm thanh chuyên nghiệp và các ứng dụng quan trọng, chẳng hạn như thu âm chuyên nghiệp của buổi hòa nhạc cổ điển. Thiết kế preamp đối xứng chất lượng ấn tượng với sự biến dạng hầu như không có, tín hiệu tuyệt vời tỷ lệ noise cực thấp và đáp ứng tần số tuyến tính hoàn hảo. Một giải pháp cao cấp cho việc truyền và khuếch đại đầu vào âm thanh nguyên mẫu.

Với sức mạnh khếch đại đầu vào lên tới 60 dB, điều chỉnh trên một phạm vi 54 dB, và độc lập trên cả 4 preamp mặt trước của RME fireface 802.

Bốn đầu vào phía trước với shocket cắm kết hợp LXR/TRS để có thể thu với chức năng Hi-Z,thuận tiện cho thu Guitar hay bất cứ nhạc cụ nào mà không cần thêm thêm bất cứ thiết bị nào khác.

Mỗi kênh có thể được điều chỉnh cấp nguồn 48V hoặc thu nhạc cụ riêng biệt. Đèn LED báo tín hiệu, clip, hoạt động TS và nguồn phantom cho ta cái nhìn trực quan về các chức năng đang hoạt động.

RME Fireface 802 có khả năng mở rộng số lượng các cổng I/O analog bằng các chuẩn kết nối digital phía sau như Optical,SPDIF hay AES/EBU. 

 Các chuẩn Digital I/O

 

AES / EBU: Các kênh  AES / EBU    I / O hoạt động với  độ phân giải lên đến 192 kHz.

ADAT: 16 kênh ADAT I / O cho phép kết nối thêm các bộ chuyển đổi AD / DA hoặc chèn các thiết bị hiệu ứng và mixer digital. Cả hai tỷ lệ mẫu hỗ trợ I / O lên đến 192 kHz (S / MUX4). Giống như AES / EBU, 16 kênh ADAT có sẵn đồng thời với các kênh analog. Sử dụng thêm hai bộ chuyển đổi bên ngoài như QS ADI-8, RME 802 sẽ cung cấp 28 đầu vào và đầu ra Analog, với 20 kênh  tỷ lệ phân giải mẫu 96 kHz,  16 kênh tại 192 kHz.

SPDIF: làm cho các lựa chọn kết nối Fireface 802 thậm chí còn linh hoạt hơn.

Word Clock & MIDI: đầy đủ các cổng Word clock và Midi I/O , biến Fireface 802 thành một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp với đầy đủ các chuẩn kết nối Digital khác nhau.

TotalMix FX
Một số cải tiến so với Fireface 800 TotalMix:
  • Giao diện mới dễ sử dụng

    Tất cả các kênh đầu ra âm thanh stereo hiện tại có thể được tự do gắn vào bất kì kênh nào.

    Bốn nhóm định sẵn để Solo, Mute và Faders

    Kiểm tra kênh Mono và stereo

    Kênh Tùy chọn: Chiều rộng stereo, MS processing, pha L / R

    chế độ Trim: Điều chỉnh âm lượng cho tất cả các tín hiệu được định tuyến của một kênh đồng thời, bằng chức năng cắt của phần cứng cũng như một bài-FX Gởi chức năng.

    Không giới hạn Undo và Redo

    FX Sent và Return: Mộĩ Bus gửi cho mỗi Input/Output  với Reverb / Echo

    Xem kênh mở rộng cho các thiết lập kênh, EQ và Dynamics

    Chế độ kênh Slim cho các kênh được lựa chọn hoặc tất cả, để tiết kiệm không gian hoặc cung cấp cho một cái nhìn tổng thể

    2 Row Mode: làm giảm chiều cao của giao diện thành  hai hàng cho màn hình nhỏ hơn

    Matrix Làm lại với chế độ mono / stereo, Undo / Redo, hiển thị các giai đoạn và Mute

    Hầu hết các chức năng của TotalMix có thể được điều khiển từ xa thông qua MIDI với bất kỳ control surface nào như Mackie Control. TotalMix FX cũng hỗ trợ OSC và việc sử dụng nhiều điều khiển từ xa ..

TotalMix cho phép kết nối và  định tuyến hoàn toàn độc lập, pha trộn  tất cả 30 đầu vào và 30 kênh phát  lên 30 cổng vật lí của RME fireface 802. Có đến 15 submixes stereo hoàn toàn độc lập với Control Room sang trọng  điều khiển,giám sát định tuyến linh hoạt.

Mỗi kênh đầu vào và đầu ra  đi kèm với một bộ tính năng cao cấp, tương đương với một giao diện điều khiển kỹ thuật số toàn diện. Các hiệu ứng cho mỗi kênh bao gồm 3-band EQ,Low Cut  có thể điều chỉnh, Auto Level, Compressor, Expander, MS Processor và đảo pha. Các hiệu ứng Reverb và Echo có tác dụng lên tất các kênh bằng các Bus sent và Return . Các effect của  Fireface 802 có tác dụng trong tất cả các tỷ lệ mẫu, bao gồm 192 kHz.

Hai nhân DSP đảm bảo một hiệu suất ấn tượng ngay cả trong các ứng dụng nặng nề . Như thường lệ với RME, TotalMix có sẵn với tất cả các kênh monitoring (90) ở tất cả các tỷ lệ mẫu, hoàn toàn không giới hạn. DSP thứ hai chỉ có nhiệm vụ thực hiện các thuật toán effect, do đó có đủ sức mạnh xử lí các số lượng effect lớn và nặng nề. Ví dụ, tại 48 kHz 60 EQS, 40 Cuts thấp, 8 Dynamics, Reverb và Echo có thể được kích hoạt cùng lúc. FX-DSP sử dụng giám sát tình trạng quá tải tự động,TotalMix sẽ báo hiệu rõ ràng tình trạng có thể thêm được effect nữa hay không. Khi thay đổi tỷ lệ mẫu cao hơn 802 tự động ngưng hoạt động tất cả các hiệu ứng vượt quá hiệu suất của DSP - DSP sẽ không bao giờ bị quá tải. Điều này cũng ngăn chặn gây hại cho loa kiểm âm.

Phần hiệu ứng hoàn chỉnh không chỉ bổ sung thêm rất nhiều tính linh hoạt, như loại bỏ các phần mềm không cần thiết gây độ trễ lớn. TotalMix có thể dễ dàng thay thế bất kỳ bộ trộn ngoài nào, ví dụ để theo dõi và khắc phục độ trễ  khi có EQ và Reverb giữa loa kiểm âm chính và các tai nghe của các ca sĩ (s) trong buồng thu âm.

Monitor Controller

Fireface 802 Control Monitor không chỉ  là một thiết bị hoàn hảo để điều khiển âm lượng , mà còn bao gồm rất nhiều những chức năng tiện ích khác,ví dụ như Talkback hai chiều để liên lạc với ca sĩ trong cabin ở quá trình thu âm.RME 802 Controller vẫn đảm bảo âm thanh nguyên mẫu từ phần cứng trên RME 802.

Điều khiển Monitoring : Bất kỳ kênh output vật lí nào cũng có thể được gá (agssigne)  vào Mainout như headphone. Talkback, Listenback, Mono, Dim, Recall  và External Input đều có thể được gắn vào bất cứ kênh Output nào.

Tùy chọn điều khiển : RME  802 Controller giúp  thao tác tùy chỉnh  trực tiếp Volume, DIM, Store, Recall, Mono, Talkback, External Input và nhiều hơn nữa.Các  phím điều khiển của nó cũng có thể được lập trình lại với lệnh tùy chọn.

Kết nối USB & FireWire

Với việc phát hành của Fireface 800 năm 2004 RME khuấy động thị trường âm thanh FireWire, thiết lập các tiêu chuẩn và cung cấp một giải pháp cao cấp với một loạt  tính năng độc đáo,biến RME thành chuẩn chất lượng và tiên phong trong các Interface  chuẩn này. Năm 2009 RME phát hành Fireface UC, một giải pháp kết nối qua USB mà lại cung cấp một hiệu suất vượt trội, trước đây không có chuẩn mực chuyên nghiệp  từ  Interface USB, RME đã làm thay đổi điều đó.

 

Bí quyết thành công: RME là nhà sản xuất duy nhất không sử dụng công nghệ giao tiếp USB hoặc fireware của bên thứ ba.Mà tự phát triển công nghệ với hiệu suất vượt trội và vượt trội các tính năng âm thanh chuyên nghiệp.

 

Giống như đã được biết đến từ Fireface UCX và UFX (và thực tế sử dụng chung một gói driver) các Fireface 802 kết hợp cả  USB 2.0 và FireWire 400,800 .

USB 2.0 : Các Fireface 802 đã được tối ưu hóa cho hiệu suất cao nhất trên Windows và Mac OS. Nó sử dụng firmware tùy chỉnh cho mỗi hệ điều hành. Giống như Fireface UCX và UFX, 802 cung cấp cho cách mạng độ trễ cực thấp   ngay cả với nhiều kênh, so sánh cả  với chuẩn  PCI và PCI-Express.

FireWire : FireWire lõi RME cung cấp khả năng tương thích đặc biệt với hiệu suất cao nhất. 10 năm kinh nghiệm với FireWire đảm bảo vận hành tối ưu và không bị xáo trộn với bất kỳ máy tính có một cổng FireWire.

Tương thích driver

- Windows 8 / 7 / Vista / XP SP2 (32 & 64 bit)

- Apple Mac OS X 10.6 hoặc hơn

trình điều khiển Windows và Mac OS X là hoàn toàn giống nhau về tính năng và chức năng.
Một số tính năng trong DIGICheck không có sẵn trong các phiên bản Mac.
Thông số kĩ thuật

AD, Line In 1-8, rear

Resolution AD: 24 bit
Signal to Noise ratio (SNR): 113 dB RMS unweighted, 116 dBA
Frequency response @ 44.1 kHz, -0.1 dB: 5 Hz - 20.8 kHz
Frequency response @ 96 kHz, -0.5 dB: 5 Hz - 45.8 kHz
Frequency response @ 192 kHz, -1 dB: 5 Hz - 92 kHz
THD: < -110 dB, < 0.00032 %
THD+N: < -104 dB, < 0.00063 %
Channel separation: > 110 dB
Input: 6.3 mm TRS jack, electronically balanced
Input sensitivity: 8 kOhm unbalanced, 12 kOhm balanced
Input sensitivity switchable to Lo Gain, +4 dBu, -10 dBV
Input level for 0 dBFS @ Lo Gain: +19 dBu
Input level for 0 dBFS @ +4 dBu: +13 dBu

Microphone In 9-12, front

As AD, but:

Input: XLR, electronically balanced
Input impedance: 3.4 kOhm
Signal to Noise ratio (SNR): 112 dB RMS unweighted, 116 dBA
Gain range: 54 dB
Maximum input level, Gain +6 dB: +10 dBu

Instrument In 9-12, front

As AD, but:

Input: 6.3 mm TS jack, unbalanced
Input impedance: 800 kOhm
Signal to Noise ratio (SNR): 112 dB RMS unweighted, 115 dBA
Maximum input level, Gain +6 dB: +21 dBu

DA, Line Out 1-8, rear

Dynamic range (DR): 115 dB RMS unweighted, 118 dBA
Frequency response @ 44.1 kHz, -0.5 dB: 5 Hz - 20.8 kHz
Frequency response @ 96 kHz, -0.5 dB: 5 Hz - 45 kHz
Frequency response @ 192 kHz, -1 dB: 5 Hz - 89 kHz
THD: -110 dB, < 0.00032 %
THD+N: -104 dB, < 0.00063 %
Channel separation: > 110 dB
Output: 6.3 mm TRS jack, servo-balanced
Output impedance: 75 Ohm
Output level switchable Hi Gain, +4 dBu, -10 dBV
Output level at 0 dBFS @ Hi Gain: +19 dBu
Output level at 0 dBFS @ +4 dBu: +13 dBu
Output level at 0 dBFS @ -10 dBV: +2 dBV

DA - Stereo Monitor Output Phones (9-12)

As DA, but:

Output: 6.3 mm TRS stereo jack, unbalanced
Maximum output level at 0 dBFS, High: +16.8 dBu
Maximum output level at 0 dBFS, Low: +2 dBV
Output impedance: 30 Ohm

AES/EBU

2 x XLR, transformer-balanced, galvanically isolated, according to AES3-1992

ADAT Optical

2 x TOSLINK I/O, format according to Alesis specification
Standard: 2 x 8 channels 24 bit, up to 48 kHz
Double Speed (S/MUX): 2 x 4 channels 24 bit 96 kHz
Quad Speed (S/MUX4): 2 x 2 channels 24 bit 192 kHz
Quad Speed Windows USB: 1 x 2 channels 24 bit 192 kHz


SPDIF optical (via ADAT2)

1 x optical, according to IEC 60958

Word Clock

BNC, switchable termination

 

Thông số kỹ thuật

Thư viện hình ảnh RME FIREFACE 802

Viết đánh giá của bạn

Xem tất cả 0 đánh giá

Viết đánh giá của bạn

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn

Nếu cần hỗ trợ - tư vấn hay bất kì thắc mắc nào về cài đặt hoặc sử dụng thiết bị , đừng ngại , hãy gọi cho chúng tôi

Liên hệ với chúng tôi 08.6260.8568