LINE6 TONEPORT UX1

Soundcard thu âm giá rẻ cho chất lượng tốt,phù hợp cho thu âm gia đình

Giao hàng tận nơi

Hàng đang có sẵn. Chúng tôi sẽ bắt đầu giao hàng sau khi giao dịch thành công từ 1-3h.

Giá bán lẻ

1,600 ,000 đ

Giá khuyến mãi

1,600,000 đ

Hỗ trợ công nghệ

Bảo hành tùy chọn

Tình trạng sản phẩm Hàng mới

1,600 ,000 đ

( VAT: +10% )

LINE6 TONEPORT UX1

SoundCard Thu Âm LINE6 TONEPORT UX1  âm thanh stereo và outs dòng không cân bằng giắc cắm quý-inch, một XLR cân đầu vào mic và một trở kháng cao jack cụ đầu vào. Một tai nghe single ra cũng được bao gồm, nhưng không có công suất ảo cho đầu vào mic. Có điều khiển quay cho được mic và mức sản lượng và cũng có một đầu vào màn hình jack stereo để bạn có thể kết hợp đầu ra của máy tính của bạn với các UX1 nếu bạn xảy ra để được chạy một card âm thanh bổ sung hoặc giao diện dưới các hệ điều hành cho phép nó. Điều này là quan trọng bởi vì các phần mềm kèm theo sẽ chỉ chạy với UX1 kết nối và các tín hiệu giám sát gần như không có độ trễ luôn nổi lên từ các UX1, ngay cả khi bạn đã chuyển phần còn lại của âm thanh sequencer của bạn thông qua một giao diện khác nhau. Điều quan trọng là để tắt các phần mềm theo dõi trong phần mềm máy chủ âm thanh của bạn khi ghi âm, nếu không bạn sẽ nghe thấy cả hai phiên bản gần như không có độ trễ của những gì bạn đang hát hoặc chơi cộng với các phiên bản DAW trì hoãn bởi các trình điều khiển âm thanh bất cứ độ trễ của bạn được thiết lập để .
 
LINE 6 1a tiêu đề UX1
Các UXB1, và (ở trên), UXB 2
Là một giao diện, các UX1 thường hoạt động ở 24-bit, 44.1kHz hoặc 48kHz. Nó hoạt động tốt như giao diện duy nhất trong một thiết lập máy tính, cung cấp cho bạn chỉ cần hai yếu tố đầu vào và hai đầu ra, và mức độ kiểm soát đầu ra được lý tưởng đặt để thiết lập các mức độ kết nối màn hình hoạt động hoặc tai nghe. Khi bạn cài đặt các phần mềm Hộp số đi kèm với các đơn vị, bạn sẽ có được các driver hỗ trợ bởi ASIO, WDM và Mac OS X Core Audio. Ngoài ra còn có một chế độ 96kHz sử dụng chuyển đổi mẫu hạng nhất. Các Toneport vẫn hoạt động ở 44.1k hoặc 48k, nhưng người lái xe sẽ lấy mẫu tỷ lệ chuyển đổi lên đến 96k, do đó bạn có thể sử dụng thiết bị để làm việc trên các dự án tạo ra tại 96k. Xử lý này ở cấp độ điều khiển được xung quanh giới hạn băng thông USB và cho phép đồng thời I / O trong khi ghi hình 96k.
 
 
 
Có mét mức sinh đôi, mặc dù hầu hết mọi người có thể sẽ sử dụng đồng hồ trong phần mềm DAW của họ để xác nhận mức độ ghi âm, và trên UX2 có điều khiển cấp riêng cho các điện thoại và đầu ra âm thanh stereo chính. Trên panel phía sau bạn sẽ có được các kết nối tương tự như trên UX1 nhỏ hơn, tăng cường bởi một đồng trục S / PDIF đầu ra và một cặp jack cắm footswitch, có thể được gán cho MIDI lệnh cho dừng lại và bắt đầu ghi âm, bỏ qua hiệu ứng và do đó trên.
 
Một tỷ lệ tín hiệu-to-noise quá 100dB được trích dẫn cho cả hai mô hình, và đã sử dụng chúng, tôi đã tìm thấy không có lý do để tranh chấp con số này; chúng rất sạch sẽ và yên tĩnh.
 
 
Điều gì làm cho Toneports rất khác nhau từ giao diện âm thanh USB thông thường các phần mềm bao gồm hộp số là. Cách dễ nhất để mô tả các hoạt động của hộp số là các mô hình amp phần mềm, mà chạy trên máy tính của bạn, hành xử như thể họ cư trú trong giao diện chính nó. Bởi điều này có nghĩa là khi bạn đến để chọn Line 6 giao diện như một nguồn đầu vào trong phần mềm DAW của bạn, tín hiệu mà đến đã được xử lý qua phần mô hình Hộp số amp đó sẽ mở ra như một chương trình riêng biệt trong một cửa sổ riêng biệt từ DAW của bạn. Bạn không cần phải mess xung quanh với ReWire hoặc bất cứ điều gì như thế - những gì bạn nghe được là những gì bạn ghi lại. Hoặc rất gần.
 
 
Các phần mềm Gearbox trong hành động. Hàng của các biểu tượng cùng trung cho thấy đường dẫn tín hiệu từ trái sang phải, với mô hình amp chọn hiển thị ở trên, và các hiệu ứng hiển thị bên dưới.
Trong thực tế, các nhà thiết kế ở dòng 6 đã cho các đơn vị bốn 'to-DAW' đầu ra cho phần mềm ghi âm, hai trong số đó đến từ sự kết thúc của chuỗi tín hiệu và hai trong số đó đến trước vài bài đầu ra cuối cùng 3/4 tác . Bạn luôn luôn theo dõi các chuỗi hiệu ứng đầy đủ, nhưng có thể quyết định để đưa thức ăn từ hồ sơ của bạn trước những tác động hậu, tạo điều kiện cho guitar, bass hoặc giọng hát được ghi lại mà không chậm trễ hoặc reverb nhưng vẫn còn có những tác dụng có sẵn để theo dõi. Đây là một cách tuyệt vời không biến chứng của việc thiết lập giám sát reverb cho các ca sĩ, nhưng phía xuống là bạn không thể sử dụng các hiệu ứng khi bạn đến để trộn (trừ khi bạn định tuyến âm thanh trở lại thông qua hộp) khi họ không có sẵn như plug- ins. Khả năng này để khai thác vào các đường dẫn tín hiệu trước những tác động hậu cũng bị mất khi bạn ghi lại cả hai kênh cùng một lúc, như vừa để DAW-đầu ra được thì cần phải tuyến đường hai kênh. Trong chế độ kênh đôi, bạn có thể sử dụng hai bộ amp hay preamp mô hình cùng một lúc, một để xử lý mỗi của hai yếu tố đầu vào. Trong thực tế, điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng một chuỗi các tiền khuyếch đại thanh nhạc và các hiệu ứng cũng như mô hình guitar khi ghi âm guitar và giọng hát hoặc guitar và bass cùng một lúc, giữ cả hai đường dẫn tín hiệu riêng biệt hoàn toàn.
 
 
 SoundCard Thu Âm LINE6 TONEPORT UX1 đến từ dòng hiện có 6 sản phẩm khác, nhưng các mô hình preamp vocal là mới. Có nhiều mô hình dựa trên phân tích của Neve và Avalon phần cứng cao cấp, cũng như một số tiền khuyếch cố ý màu. Ngay cả tiền khuyếch đại sạch sẽ có một nhân vật đáng chú ý khác nhau từ mỗi khác, hầu như thay đổi micro, giúp trong nhận được một âm thanh cho phù hợp với một giọng nói cụ thể, mặc dù bạn có thể ghi lại giọng hát của bạn mà không có bất kỳ mô hình nếu bạn muốn. Các 'thể loại' rõ ràng hơn màu hoặc bị bóp méo cũng tiền khuyếch đại thêm đúng loại nhân vật, cung cấp cho bạn hạn chế việc sử dụng chúng với các phong cách âm nhạc dựa trên các phương pháp điều trị giọng hát quá nhiều. Một lần nữa, bạn có thể sử dụng bất kỳ tác dụng có mục đích chung stomp để liven lên âm thanh hoặc chỉ để thêm chậm trễ giám sát hoặc reverb, mặc dù sở thích của tôi bình thường sẽ ghi lại mà không xử lý không cần thiết để lại cho tôi với sự linh hoạt để thực hiện thay đổi khi nói đến trộn. Trường hợp tác là cần thiết, chất lượng nói chung là rất tốt, đặc biệt là sự chậm trễ băng mô phỏng, mặc dù âm vang là không quá kém chất lượng hoặc và reverb đàn guitar mùa xuân là đến kỳ lạ đích thực âm. Hầu hết các hiệu ứng nhằm mục đích guitar nhưng các máy nén, EQ, sự chậm trễ và âm vang làm việc cũng như giọng hát.
 Đầu trang
Giám sát gần Zero-độ trễ
Tôi đã thử nghiệm phần mềm trong Logic Pro và cố ý thiết lập kích thước bộ đệm lớn nhất có thể để cho tôi độ trễ đáng chú ý. Như đã hứa, guitar tôi đang chơi xuất hiện ở đầu ra của UX2 với không có độ trễ đáng chú ý ở tất cả - nó cảm thấy giống như trước mắt như chơi thông qua một phần cứng Pod XT. Đối với các thử nghiệm tiếp theo, tôi thiết lập một driver tổng hợp theo Mac OS 10.4 để tôi có thể sử dụng MOTU của tôi 828 Mk2 và UX2 cùng một lúc. Điều này đặt bốn thể UX2 to-DAW kết quả đầu ra (1/2 và 3/4) ở cuối danh sách các nguồn đầu vào có sẵn, và tôi đã chọn MOTU dạng xuất mặc định của hệ thống của tôi. Điều này làm việc hoàn toàn tốt, và mặc dù sử dụng một driver tổng hợp luôn luôn có vẻ để làm cho độ trễ đáng kể tồi tệ hơn trong các phần mềm máy chủ DAW, tôi có thể vẫn guitar tôi thu âm với sự chậm trễ không đáng chú ý.
 
Tuy nhiên, cần phải chỉ ra rằng bạn chỉ có thể nghe với đầu vào gần như không có độ trễ nếu bạn theo dõi thông qua các outs dòng (hoặc S / PDIF socket) trên mặt sau của giao diện - đó là, tất nhiên, không có cách nào để ống nó thông qua giao diện âm thanh khác của bạn mà không bị trễ áp đặt bởi các thiết lập bộ đệm của nó. Điều này có nghĩa là trong thực tế rằng nếu bạn sử dụng các Toneport với giao diện khác, bạn cần phải theo dõi các âm thanh từ cả hai giao diện cùng một lúc khi overdubbing để giữ lại những lợi ích của việc giám sát gần như không có độ trễ.
 
 Đầu trang
Trong mô hình hành động
Các mô hình bao gồm là dựa trên các thuật toán Pod XT, và dù bạn có được ít hơn một chút của họ so với phần cứng tương đương, chất lượng là chính xác như nhau. Có 16 mô hình guitar amp, năm mô hình amp bass và sáu tiền khuyếch đại giọng hát. Ngày đầu này có 24 module hiệu quả mà tất cả có thể được sử dụng trên cây đàn guitar, bass hoặc giọng hát, và nếu đây là không đủ, bạn có thể tải về tùy chọn Gói Line 6 Model từ trang web Line 6 của để nâng cấp phần mềm của bạn để bao gồm tất cả các mô hình XT Pod hoặc đi xa hơn và mua Vetta amp và hiệu quả mô hình khác hiện có sẵn cho các chủ XT Pod.
 
LINE 6 3a Studio preamp 1
LINE 6 3b Studio preamp 2
Mới vào Toneport là mô hình của tiền khuyếch đại mic cổ điển và các hiệu ứng studio.
Các bộ khuếch đại mà bạn làm được bao gồm một phổ âm rộng và bao gồm các mô hình 'cảm hứng' bởi nhiều Marshall và Fender kinh điển cũng như Vox, Soldano và Mesa Boogie. Như với các Pod XT, bạn có thể chuyển đổi tủ loa xung quanh để có hoán vị âm nhiều hơn và có một số hiệu ứng tuyệt vời, bao gồm một băng-loop rất thực tế tiếng vang hoàn chỉnh với wow, rung động và chỉ mức độ phải của thoái hóa như lặp đi lặp lại âm thanh.
 
Ở đầu thật của chuỗi tác động là một cổng tiếng ồn thông thường, nhưng cũng có một hum giảm tốc mới hoạt động bằng cách đầu tiên 'học tập' hum từ cây đàn guitar của bạn và sau đó giảm nó. Hướng dẫn không nói liệu này được thực hiện bằng cách thêm nó trở lại với tín hiệu đàn guitar ra khỏi giai đoạn, bằng cách tự động cấu hình một loạt các bộ lọc notch hoặc bằng cách trừ đi một tiếng ồn dấu vân tay, nhưng nó hoạt động. Có một sự giảm đáng kể trong hum không có tác dụng rõ ràng về những giai điệu guitar, vì vậy đây thực sự là phức tạp hơn nhiều so với những gì diễn ra trong các phần cứng Pod XT. Sau cổng tiếng ồn là một bàn đạp khối lượng, trong đó có thể được điều khiển từ xa thông qua MIDI, như thể các pedal wah mà đi tới. Một chuyển đổi trước / sau cho phép các pedal khối lượng sẽ được chuyển đến cuối của chuỗi tác động, ngay lập tức trước khi vào Send 3/4 sản lượng. Sau đó, chúng tôi có những tác động stomp, mà có thể là một trong những loại biến dạng, một máy nén Vetta hoặc một sự lựa chọn của người nam hay nữ de-esser. Trong mọi trường hợp, số lượng các nút bấm bạn có thể điều chỉnh tương tự như những gì bạn mong muốn có một bàn đạp stomp - không có gì quá đáng sợ là. Nếu bạn chuyển đổi thứ tự trước / sau của bất kỳ tác dụng, các đường dẫn tín hiệu hiện tại được hiển thị với nhau của các biểu tượng trong đúng vị trí của nó trong chuỗi.
 
Từ đó, các tín hiệu nguồn cấp dữ liệu vào phần mô hình amp, nơi bạn có thể chọn các loại khuếch đại, nội các loa, các loại mic và vị trí của nó. Tất cả các điều khiển amp thông thường (Drive, EQ và Volume), có mặt, mặc dù những thay đổi cấu hình EQ cho phù hợp với các loại amp được mô hình hóa. Điều khiển EQ thêm không có mặt trên amp ban đầu xuất hiện trong một cửa sổ nhỏ ở bên phải của các điều khiển chính để cung cấp cho người sử dụng nhiều hơn một chút linh hoạt âm.
 
Nhấp vào bất kỳ biểu tượng dậm đạp bỏ qua nó và chọn cửa sổ chỉnh sửa nó. Một màn hình hiển thị đồ họa được thể hiện trong nửa dưới của cửa sổ và các amp hay preamp điều khiển trong nửa trên; nhấp vào biểu tượng amp cho thấy sự sắp xếp miking cho nội các loa hiện tại. Điều duy nhất tôi thấy khó hiểu là trên mô hình preamp vintage, rất khó để nói đó của bốn protruberances trên nút điều khiển đã thực sự con trỏ!
 
LINE 6 4 Tuner
Guitar tuner hộp số của.
Ngay sau khi khuếch đại đến một khối máy nén chỉ với ngưỡng và đạt được điều khiển, sau đó một EQ bốn băng tần với bộ lọc kệ biến tần số tại mỗi đầu và quét bộ lọc cho mỗi của hai ban nhạc giữa. Sau dấu chấm trong chuỗi nơi gửi 3/4 có thể được đưa ra khỏi lò đến các khối Mod Reverb và Delay, mặc dù cả ba đã trước / sau công tắc cho phép họ được di chuyển trước khi các điểm gửi 3/4 tap khi có yêu cầu. Output 1/2 luôn đến từ sự kết thúc của chuỗi tín hiệu. Sự linh hoạt này làm cho nó có thể để theo dõi mà không cần ghi các hiệu ứng như chậm trễ hoặc reverb giúp bạn chơi nhưng mà bạn muốn thay thế sau này trong quá trình ghi âm.
 
Ở phía trên cùng của cửa sổ, ngay bên phải của cửa sổ tên vá, là ba nút. Những thay đổi đầu tiên giữa các thiết lập được lưu trữ và bất kỳ sửa đổi bạn đã thực hiện, cho phép bạn so sánh trước khi lưu. Thứ hai đi qua các chuỗi mô hình, cho bạn một đường dẫn tín hiệu sạch và đổ bất kỳ tải CPU máy tính Hộp số áp đặt, trong khi mở thứ ba lên một guitar tuner rất chính xác và ổn định với một readout analogue mét phong cách.
 
Trường hợp hoạt động hai kênh đã được chọn trong menu nguồn đầu vào, bạn có thể thiết lập hai dây chuyền chế biến độc lập cho hai kênh đầu vào bằng cách sử dụng hai biểu tượng ngay bên trái của tên bản vá để chuyển đổi giữa các điều khiển của họ. Trong chế độ này, bạn sẽ mất khả năng để ghi lại một đường dẫn tín hiệu khác nhau từ một trong những bạn theo dõi, như một kênh đi ra qua kết quả đầu ra 1/2 và khác qua 3/4. Lý do hai kênh được yêu cầu cho mỗi đầu ra là một số trong những hiệu ứng âm thanh stereo.
 
Điều khiển khác cho phép các mức độ đầu ra được điều chỉnh hoặc tắt và đó cũng là một điều khiển pan đầu ra với một nút mono cho khi bạn muốn ghi lại các đầu ra như một track mono đơn giản. Ghi và màn Cấp điều khiển riêng biệt có sẵn để giúp bạn thiết lập sự cân bằng chính xác của đường đua và các nguồn được ghi lại. Nhìn chung, các khía cạnh đồ họa của hộp số là rất cũng nghĩ ra và gần như tất cả mọi thứ về nó là trực quan. Các bản vá lỗi, hoặc Tones như chúng được gọi trong tài liệu, có thể được lưu độc lập cho hai kênh và có một lựa chọn rộng rãi của các bản vá lỗi nhà máy để giúp bạn bắt đầu.
 
 Đầu trang
Trong sử dụng
Mặc dù bạn không có được tất cả các mô hình amp từ Pod XT, 16 amps cổ điển khác nhau sẽ là đủ cho hầu hết mọi người, và các cài đặt trước nhà máy cung cấp cho một giới thiệu rất tốt để các loạt các âm thanh có sẵn, từ sạch và đất nước thông qua nhạc blues thô tục và đá để tai-tan từng mảnh nhỏ. Trong mọi trường hợp, âm thanh đáp ứng một cách khá tự nhiên để chọn cường độ và tính chất của các amps khác nhau và loa đi qua rất rõ ràng. Nếu bạn cần thay đổi nhiều hơn này, bạn luôn có thể mua những gói tùy chọn mẫu. Người chơi bass có một lựa chọn hơi nhỏ, nhưng một lần nữa tất cả các thể loại chính được bảo hiểm và bạn có thể sử dụng bất kỳ tác dậm thêm gia vị cho những âm thanh khi cần thiết. Những mô hình amp đến trực tiếp từ Bass Pod XT và như vậy là một chất lượng rất cao. Tôi cũng thấy rằng bạn có thể nhận được kết quả xuất sắc bass sử dụng một số mô hình cây đàn guitar amp tiêu chuẩn với các tủ loa bass bên phải.
 
LINE 6 5 UX2 đầu
Các UX2 hơi đắt hơn có tính năng bổ sung bao gồm một preamp mic thứ hai, công suất ảo, ổ cắm footswitch và một đầu ra S / PDIF.
Các amps mic có thể không phải kỳ lạ, nhưng họ chắc chắn sạch sẽ và có thẩm quyền. Phương pháp giám sát gần như không có độ trễ thực sự làm việc, thương mại-off được rằng bạn không thể ghi lại khô và thêm các hiệu ứng sau đó là plug-ins. Có lẽ dòng 6 có thể muốn xem xét việc làm các hiệu ứng có sẵn như là bổ sung plug-in phiên bản, vẫn được bảo vệ bởi phần cứng, vì họ muốn được hữu ích trong tất cả các loại pha trộn các tình huống, nhưng sau đó chỉ có rất nhiều điều bạn có thể mong đợi ở những mức giá và Dòng 6 đã vượt quá mong đợi của khá một chặng đường dài. Nếu có một sự thất vọng, nó là khi sử dụng các giao diện UX phối hợp với, đa I / O giao diện khác, việc giám sát gần như không có độ trễ luôn luôn phải đi ra khỏi giao diện UX.
 
Thẩm mỹ các đơn vị là hấp dẫn và thiết thực, và giao diện người dùng của phần mềm là rất trực quan và thân thiện trực quan. Hộp số đã vui vẻ viết trên nó, nhưng bất chấp sự xuất hiện vui vẻ của nó và giá nhập cảnh cấp, nó có khả năng kết quả thực sự nghiêm trọng, trong khi nếu bạn chưa có phần mềm ghi âm thanh, phiên bản đóng gói của Ableton Live sẽ làm tất cả mọi thứ chỉ là về bạn cần cho đến khi bạn nhận được đầy đủ lên đến tốc độ với quá trình này. Nếu bạn chơi guitar và ghi lại trên một máy tính, sau đó nó khá an toàn để nói rằng bạn có thể tìm thấy ứng dụng cho một hệ thống Toneport, thậm chí nếu bạn đã sở hữu một Pod XT

Thông số kỹ thuật

Thư viện hình ảnh LINE6 TONEPORT UX1

Phụ kiện gợi ý

Viết đánh giá của bạn

Xem tất cả 0 đánh giá

Viết đánh giá của bạn

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn

Nếu cần hỗ trợ - tư vấn hay bất kì thắc mắc nào về cài đặt hoặc sử dụng thiết bị , đừng ngại , hãy gọi cho chúng tôi

Liên hệ với chúng tôi 08.6260.8568